ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เรื่องจริงที่สาวคิดทำนม อาจยังไม่เคยรู้


ปัจจุบันนี้วิธีการทำศัลยกรรมอกดูเหมือนเกิดเรื่องธรรมด้าปกติไปซะแล้วนะคะ เนื่องจากว่าขณะนี้ไม่ว่าจะถามคนไหนกันก็มีแม้กระนั้นคนเห็นด้วยว่าไปทำอกกันมาเป็นแนว จนกระทั่งพูดได้ว่าเป็นศัลยกรรมยอดฮิตลำดับต้นๆของสตรีปัจจุบันเลยก็ว่าได้ แล้วก็หากคุณกำลังจะเป็นอีกหนึ่งคิดแผนจะเก็บตังค์ไปทำศัลยกรรมอกอย่างกับผู้อื่นอยู่ละก็ ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าการเล่าเรียนทำความเข้าใจเนื้อหาสาระเกี่ยวกับแนวทางการทำศัลยกรรมก่อนนั้นนับว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นมากมายๆซึ่งทั้งผองนี้ก็เพื่อที่คุณจะได้เตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ให้พร้อมอย่างไรล่ะขา รวมทั้งถ้าเกิดคนไหนกันแน่ที่มีความรู้สึกว่าตนเองศึกษาเล่าเรียนหาข้อมูลมามากแล้ว ลองมองกันหน่อยสิว่า 8 ความจริงที่คุณจำเป็นต้องพบเกี่ยวกับการศัลยกรรมทรวงอกตั้งแต่นี้ต่อไป คุณจะรู้กันแล้วหรือยัง ?
1. ควรจะทำศัลยกรรมทรวงอกภายหลังที่ร่างกายเจริญวัยสุดกำลังแล้ว โน่นก็แสดงว่าตอนที่ผู้หญิงเหมาะสมจะทำศัลยกรรมทรวงอกก็คือ อายุโดยประมาณ 20-22 ปีขึ้นไปแล้วนั่นเอง
2. เรียนรู้สิ่งของรวมทั้งเลือกทรงอกที่จะทำให้ดี จะได้ไม่ต้องมานั่งเปลี่ยนแปลงใหม่หรือปรับแต่งคราวหลัง เพราะว่าปัจจุบันนี้มีอุปกรณ์เสริมทรวงอกจำนวนมากให้ผู้หญิงได้เลือกใส่ ซึ่งแต่ละอย่างก็จะมีอีกทั้งข้อดีขอเสียนานับประการ รวมถึงทรงและก็ราคาที่แตกต่างกันด้วย ด้วยเหตุดังกล่าวก็เลยเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้หญิงควรเลือกแล้วก็ตกลงใจให้ดีซะก่อน แต่ว่าดังนี้ถ้าเกิดยังเลือกผิดก็สามารถขอคำปรึกษาจากศัลยแพทย์ก่อนได้จ้ะ
3. ทำแล้วเจ็บเสมือนโดนรถบรรทุกทับ อันนี้ความเป็นจริงเลยนะคะผู้หญิงบอกเลยว่าข้างหลังทำน่ะจะรู้สึกเจ็บมากมายๆซึ่งนี่ก็คืออาการที่ได้ผลสำเร็จใกล้กันข้างหลังการผ่าตัดนั่นเอง เอ้า ! ทราบแบบนี้แล้วคนใดกันแน่ที่กำลังคิดจะทำ เตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ได้เลย
4. ในวันที่จะผ่าตัดให้ตระเตรียมเสื้อในแบบเปิดกระดุมข้างหน้าไปด้วย ด้วยเหตุว่าภายหลังผ่าตัดหรือวันที่ออกมาจากโรงหมอคุณจะชูแขนสวมเสื้อชั้นในมิได้แน่นอนเนื่องจากว่าจะปวดแผลรอบๆจั๊กกะแร้มากมายๆโดยเหตุนี้อย่าลืมเตรียมตัวในการไปให้พร้อมเชียวล่ะ สำคัญมากๆนะคะผู้หญิง
5. ถึงเวลาซื้อเสื้อในใหม่ ก็แน่ๆอยู่แล้วว่าข้างหลังทำทรวงอกให้ใหญ่ขึ้นก็จะต้องเปลี่ยนแปลงไซส์เสื้อในเป็นปกติ แต่ว่าดังนี้สำหรับคุณผู้หญิงที่ทำศัลยกรรมทรวงอกมาแล้วทราบไหมขาว่าแรกๆนั้นไม่สมควรที่จะสวมเสื้อชั้นแบบมีโครง เนื่องจากว่ามันจะก่อให้รัดทรวงอก และก็เมื่อทรวงอกบวมแม้กระนั้นเสื้อในไม่ขยายตามก็จะแปลงเป็นพังทลายพืดเกาะเอาได้ไม่ยากด้วยเหตุนี้ข้างหลังทำศัลยกรรมขั้นแรกๆจะต้องแปลงมาสวมเสื้อชั้นในแบบที่มีเนื้อผ้ายืดหยุ่นเจริญ และไม่รัดอกแน่นจนกระทั่งเหลือเกิน อย่างพวก สปอร์ตบรา หรือบราสำหรับคนที่เสริมทรวงอก ฯลฯ
6. ข้างหลังผ่าตัดจำเป็นต้องนวดอกอย่างสม่ำเสมอ เพื่อคุ้มครองป้องกันพังทลายพืดเกาะนะทราบยัง ? โดยแนวทางนวดนั้น มี 4 ท่ากล้วยๆโดยให้ทำวนไปเรื่อยราววันละ 5-10 นาที เริ่มจากใช้มือทั้งสองข้างดันซิลิโคนเข้ามากึ่งกลางทรวงอกให้ชิดกัน ค้างไว้โดยประมาณ 10 วินาทีแล้วคลายออกต่อด้วยใช้มือดันทรวงอกจากกึ่งกลางไปข้างๆ เพื่อดันให้ซิลิโคนออกข้างลำตัว ทำค้างไว้อีกราว 10 วินาทีแล้วคลายออกใช้ฝ่ามือดันซิลิโคนขึ้นด้านบนให้ได้มากที่สุด โดยให้ดันค้างไว้ราวๆ 10 วินาทีท้ายที่สุดใช้ฝ่ามือผสานกันแล้วดันซิลิโคนลงข้างล่าง ค้างไว้ 10 วินาที แล้วคลายออก แล้วให้วนกลับไปนวดท่าแรกใหม่อีกรอบ ทำอีกครั้งแบบงี้ไปเรื่อย
7. ทำใจรับรอยแผลเป็นที่จะเกิดขึ้น แน่ๆอยู่แล้วว่าข้างหลังผ่าตัดย่อมจะมีรอยแผลเป็นเกิดขึ้นแน่นอนแม้กระนั้นจะมากมายหรือน้อย อันนี้ก็ขึ้นกับความสามารถของศัลยแพทย์แล้วก็การดูแลของตัวคุณเอง ซึ่งแนวทางสำหรับในการดูแลพื้นฐานบางครั้งอาจจะใช้ครีมลดรอยแผลเป็นเข้ามาช่วยทา อาจก่อให้แผลต่ำลงได้บ้าง
8. ภายหลังจากทำศัลยกรรมทรวงอกแล้วต้องทำเอ็มอาร์ไอสแกนบ่อยๆ ซึ่งปัจจัยที่จำเป็นต้องทำก็เพื่อเป็นการสำรวจสิ่งของที่ใช้เสริมทรวงอกว่ายังมีภาวะดีอยู่หรือเปล่า ด้วยเหตุนี้ผู้หญิงใครกันแน่ที่คิดต้องการจะทำอกอย่าลืมพิจารณาถึงรายจ่ายส่วนนี้เอาไว้ด้วยนะคะทราบอย่างงี้แล้ว สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังคิดจะทำนมก็เตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ให้พร้อมกันได้เลย เนื่องจากทั้งหมดทั้งปวงที่กล่าวมานี้คุณต้องพบอย่างแน่แท้ แม้กระนั้นก็อย่างว่าล่ะเนอะ ได้ชื่อเสียงอกคู่ใหม่ที่ใหญ่มากยิ่งกว่าเดิมมาทั้งที เป็นคนใดกันแน่ก็ยอมทั้งหมดล่ะ อิอิ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สาเหตุที่ทำหน้าอกไม่เท่ากัน

มูลเหตุที่ทำอกแตกต่างกัน • เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากการใส่ซิลิโคนแตกต่างกันตั้งแต่ทีแรกที่เสริมทรวงอก โดยบางทีอาจจะใส่ซิลิโคนน้อยกว่าอีกข้าง ก็เลยทำให้เต้านมกำเนิดอาการเบี้ยวได้ โดยต้นสายปลายเหตุนี้จะสามารถมองเห็นได้ในทันทีหลังจาการเสริมอก แต่ว่าถ้าหากว่าแผลบวมมากมาย ผู้ป่วยจะมองเห็นอีกครั้งภายหลังแผลยุบไปแล้ว 1 เดือน ในเรื่องที่มีสาเหตุมาจากไขมันตนเองนั้น ได้โอกาสที่จะทำให้ทรวงอกแตกต่างกัน เพราะว่าขณะที่ไขมันตาย จะตายแตกต่างกัน เนื่องจากว่าในเรื่องที่เสริมทรวงอกด้วยไขมัน ถ้าหากเสริมให้ทรวงอกไซส์ใหญ่จะใช้จำนวนไขมันมากมาย ซึ่งจะมีผลให้มีความคิดเห็นว่าอกแตกต่างกันได้ชัดภายหลังที่ไขมันตาย แต่ว่าหากว่าเสริมอกด้วยไขมันโดยจำนวนที่น้อย ก็จะไม่ค่อยมองเห็นความไม่เหมือนอย่างเห็นได้ชัด กรรมวิธีการปรับปรุงนั้น เพียงแต่เพิ่มเติมไขมันเข้าไปให้พอๆกับจำนวนของอีกข้าง สิ่งที่จำเป็นเป็นร่างกายควรจะมีไขมันเยอะพอสมควร ถึงจะกระทำการเสริมให้พอๆกับอีกข้างได้ • มีต้นเหตุจากสรีระของแต่ละบุคคล ขั้นตอนแรกหมอต้องบอกผู้เจ็บป่วยก่อนว่า อกเดิมของคนเจ็บแตกต่างกันอยู่แล้ว เมื่อเสริมอาจจะมีการเกิดอากา

ศัลยกรรมเสริมหน้าอก สิ่งที่ต้องรู้ก่อน

วิธีทำทรวงอก ศัลยแพทย์บางทีอาจส่งไปตรวจสแกนแมมโมแกรมหรือเอกซเรย์เต้านมก่อนผ่าตัดเสริมอกเพื่อตรวจทานว่าเต้านมมีความผิดธรรมดาไหม รวมทั้งยังเป็นการช่วยทำให้เห็นภาพของเยื่อเต้านมของผู้เจ็บป่วยก่อนจะมีการผ่าตัดจริง นอกจากนั้นอาจมีการคุยกันชี้แจงเกี่ยวกับการผ่าตัด อุปกรณ์ที่ใช้เสริมทรวงอก เวลาคร่าวๆที่ใช้ และก็การดูแลและรักษาที่จะใช้ถ้าหากส่งผลข้างๆเป็นอาการเจ็บหรืออาเจียนตามมา ฯลฯ ในคืนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้การผ่าตัดเสริมทรวงอก มีข้อบังคับหมายถึงห้ามทานอาหารหรือกินน้ำข้างหลังผ่านเที่ยงคืนไปแล้ว ผู้เข้ารับการผ่าตัดควรจะจัดแจงเสื้อผ้ารวมทั้งเสื้อชั้นในหละหลวมๆที่ไม่มีโครงเพื่อใช้ใส่ข้างหลังการผ่าตัด และก็ถ้าเกิดอยากได้กลับไปอยู่ที่บ้านในวันเดียวกันก็ต้องมีคนที่รอดูแลเพื่อให้มีความปลอดภัย การผ่าตัด ภายหลังหมอให้ยายับยั้งความรู้สึกรวมทั้งคอยจนกระทั่งยาเริ่มออกฤทธิ์แล้ว ลำดับต่อไปเป็นการผ่าตัด ซึ่งบางทีอาจเป็นรอบๆใต้เต้านม ข้อพับใต้จั๊กกะแร้ บริเวณจุกนม หรือตลอดแนวรอยแผลจากการผ่าตัดเต้านม (ในกรณีที่ผ่าตัดเสริมเต้านมให้คนป่วยที่ถูกตัดเต้านมออกไป) การเลือกตำแหน่งของการผ่าตัดนี้สามารถมีผ

การดูแลหลังทำจมูก

1.เสนอแนะให้เลี่ยงผู้กระทำดร้ายแรงรอบๆจมูก เพื่อจมูกข้างหลังผ่าตัดกลับสู่ภาวะธรรมดาให้เร็วที่สุด ใน 48 ชั่วโมงแรกเสนอแนะให้ประคบเย็นรอบๆระหว่างขนคิ้วแล้วก็ตาทั้งสองข้าง โดยประคบนาน 20 นาทีสลับกับพัก 20 นาที รวมทั้งภายหลังสองวันก็เลยเริ่มประคบอุ่นได้ 2.ห้ามนอนคว่ำหน้า โดยให้นอนหงายและก็นอนชูหัวสูงขึ้นขั้นต่ำ 30 องศาเพื่อลดอาการบวม 7 วัน คร่าวๆ 3.งดเว้นกินอาหารดอง วิตามิน อาหารเสริม เครื่องดื่มแอลกอฮอร์ และก็งดเว้นการสูบยาสูบขั้นต่ำ 1 เดือน เนื่องจากสิ่งกลุ่มนี้จะกระตุ้นให้ร่างกายมีการสูบฉีดเลือดมากเพิ่มขึ้น ซึ่งอาจจะก่อให้กำเนิดลักษณะของการปวดหรือบวมนานขึ้น ทำให้แผลศัลยกรรมหายช้า 4.ห้ามให้แผลผ่าตัดโดนน้ำ 7 วัน โดยทำความสะอาดให้ใช้กระดาษซับมันซับน้ำมันใบหน้า ใช้สำลีชุบน้ำอุ่นหมาดถูทั่วบริเวณใบหน้า 5.คนรับการผ่าตัดควรจะงดเว้นแต่งหน้าทาปาก และก็ควรจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แห้งแล้วก็เย็น ไม่มีฝุ่นผง ซึ่งฝุ่นละออง นั้นเป็น 1 ในต้นสายปลายเหตุให้มีการแพ้อากาศ โดยหากมีน้ำมูกให้รีบกินยาแก้แพ้เพื่อ ลดน้ำมูกในทันที หลบหลีกการไอ จาม สั่งขี้มูกซึ่งจะก่อให้จมูกได้รับการกระทบสะเทือนหรือเปรอะ